Thần hồn nát thần tính

  • + Đối đáp với Sếp có máu 35

    Các bạn có thể tham khảo thêm truyện hay và hấp dẫn: đọc truyện cười tình yêu - truyện cười mới nhất Trong cuộc phỏng vấn kế toán tại một...
  • + Sai giống nhau

    Thầy giáo nói với một bà mẹ học sinh : - Thưa bà, tôi rất lấy làm tiếc phải thông báo cho biết là con trai bà đã nhìn vào vở của bạn khi ...
  • + Vẫn muốn lập kỷ lục

    Một quán quân thể thao bị ốm, bác sĩ bảo: - Anh sốt cao quá! - Bao nhiêu thưa bác sĩ? - 41 độ. - Thế kỷ lục thế giới là ...
  • + Em có hiểu trái tim mình?

    Tôi thẫn thờ ngồi nhìn ánh đèn đường vàng vọt phủ xuống mặt đường vắng hoe và loang loáng nước. Trời đổ mưa. Ngẩng đầu lên nhìn đèn đường, ...
  • + Ngày kết hôn không nắng - Chương 5

    “Anh Năm.” Anh chau mày dữ dội, “Hà Mặc Dương, hiện tại nhắc lại chuyện quá khứ cũng không còn ý nghĩa gì, chúng ta đều đã lớn, không qu...
  • + Biết viết nhưng không biết đọc

    Người cai tù hỏi tù nhân Maritnez. - Anh có biết đọc và viết không? - Tôi biết viết nhưng không biết đọc. - Hãy viết tên anh vào...
  • + Trái tim biết đau là biết yêu rồi đấy

    Hắn tỉnh dậy thấy cô gái nằm bên mình khép hờ đôi mắt. Hắn khẽ mỉm cười đầy khinh bỉ. Hắn chẳng lạ những cô gái như thế, đời hắn cũng đã l...
  • + Bài học lớn

    Có làm thì mới có ăn Không dưng ai dễ đem phần đến cho. *** Một người đàn bà ăn xin đã đến cửa nhà tôi, cầu xin mẹ tôi cho bà ta ít ...
  • + Hãy yêu em nhiều hơn ngày xưa

    Anh nhìn vào đôi mắt em, anh cảm nhận được sự lo lắng và bất an đang dâng ngập đầy. Em ngắm mình trong chiếc váy cưới, chỉ ít ngày nữa thôi...
  • + Lo cơm nước..

    Các bạn có thể đọc truyện trực tuyến mới nhất hãy tại: truyện cười vova full - AD: Ông ở nhà tôi chơi lâu ko? Nói tui còn lo chuyện cơm n...
Đăng lúc 00:45 bởi Unknown
Hai nhân viên phục vụ của một công ty gas, một người lớn tuổi và một người còn trẻ, đang đi kiểm tra ở một vùng ngoại ô. Họ đậu xe ở cuối đường và đi bộ tới từng căn nhà. Sau khi kiểm tra đường ống dẫn gas ở ngôi nhà cuối cùng xong, người nhân viên lớn tuổi đề nghị một cuộc chạy đua về chỗ đậu xe để chứng minh ông có thể chạy nhanh hơn chàng trai trẻ kia. Trong khi đang chạy hết tốc lực tới chiếc xe, họ nhận thấy người đàn bà trong ngôi nhà họ mới vừa ra khỏi đang hộc tốc chạy theo sau họ vừa thở vừa la. Họ dừng lại và hỏi: - Có chuyện gì thế thưa bà? - Chúa ơi, tôi cũng đang tự hỏi chuyện gì sắp xảy ra. Khi tôi thấy hai anh chạy bán mạng như vậy thì tôi nghĩ rằng, tốt nhất tôi cũng nên chạy theo! Nguồn: doc truyen truc tuyen moi nhat

GAME MOBILE OFFLINE LIÊN QUAN

CHUYÊN MỤC GAME MOBILE OFFLINE

TRANG CHỦ


GAME MOBILE OFFLINE


TIN TỨC